Nên khám phụ khoa ở đâu ?

tháng 1 10, 2018
Tìm được địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín Thái Hà là điều cần thiết ở mọi chị em phụ nữ khi sức khỏe tốt lẫn khi gặp vẫn đề. Bởi lẽ hầu hết ai cũng gặp bất cứ 1 bệnh phụ khoa nào đó một lần trong đời, tùy vào mức độ nặng nhẹ khác nhau. Để giúp chị em tìm được địa chỉ tin cậy để thăm khám và điều trị bệnh, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích dưới đây hy vọng sẽ trang bị cho chị em những kiến thức bổ ích.

nen kham phu khoa o dau


Bệnh phụ khoa rất đa dạng gồm các triệu chứng viêm phụ khoa: Viêm phần phụ, viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm vùng chậu, khí hư bất thường, ngứa âm đạo, rối loạn kinh nguyệt,… và các bệnh lý ở cổ tử cung: viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, polyp cổ tử cung, viêm lộ tuyến CTC, ung thư cổ tử cung,…

Đây là những bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em, tuy nhiên chị em để vào các bệnh viện lớn phải mất thời gian mệt mỏi chờ đời. Còn với phòng khám tư thì có vô vàn phòng khám khiến chị em hoang mang không biết địa chỉ nào tốt, tin cậy để tin tưởng. Sau đây sẽ là những chia sẻ của chúng tôi để chị em có thể trả lời cho câu hỏi: "Nên khám phụ khoa ở đâu ?"

Tiêu chí để lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín 


Theo các chuyên gia, một phòng khám phụ hoa uy tín phải hội tụ được những yếu tố sau:

- Phòng khám phải được cấp phép hoạt động, chịu sự kiểm tra, giáp sát của Sở Y Tế

- Phòng khám có đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng, y tá có bằng cấp chuyên môn, chứng chỉ hành nghề đẩy đủ.

- Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại

- Quy trình thăm khám, hỗ trợ điều trị nhanh gọn, khoa học, không mất thời gian chờ đợi

- Chi phí thăm khám được công khai rõ ràng, minh bạch và niêm yết theo quy định

- Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp

Nên khám phụ khoa ở đâu ?

- Phòng khám hoạt động dưới sự kiểm soát của Sở Y Tế, mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng tốt nhất. Dù mới hoạt động nhưng đến nay phòng khám đã tiếp nhận khám và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhận và nhận được phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

● Xem thêm:



Lý do phòng khám được đánh giá là phòng khám phụ khoa uy tín:


- Đội ngũ bác sỹ trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm: Phòng khám hội tụ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, một số từng tu nghiệp tại nước ngoài, số khác có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn. Đặc biệt, các bác sỹ ở đây luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu, hết lòng vì bệnh nhân nên chị em có thể yên tâm lựa chọn.

- Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại: Cơ sở hạ tầng rộng lớn, đầy đủ các phòng khám, xét nghiệp, phẫu thuật,… cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại mang lại hiệu quả điều trị tốt. Tất cả các loại máy móc của Phòng khám đều được nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu chữa bệnh của chị em.

- Ứng dụng các phương pháp chữa trị hiện đại

Phòng khám không ngừng đổi mới, ứng dụng các phương pháp hỗ trợ tối ưu cho người bệnh như:

+ Phương pháp dao LEEP đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

+ Oxygen (O3) đối với bệnh viêm âm đạo

+ Những phương pháp này đều có những ưu điểm vượt trội như an toàn, không đau, tỷ lệ thành công cao, không tái phát, ít biến chứng,…

- Dịch vụ chăm sóc chu đáo: Phòng khám luôn đề cao tác phong làm việc, chăm sóc bệnh nhân. Tất cả điều dưỡng, y tế đều có thái độ thân thiện, hòa nhã, giúp đỡ tận tình khi người bệnh cần.

Ngoài ra, phòng khám làm việc linh hoạt 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần nên giúp người bệnh chủ động sắp xếp được thời gian để đi khám.


Related Posts

Previous
Next Post »